ลักษณะพิเศษของขวดเซรั่ม

ขวดบรรจุภัณฑ์ในปัจจุบันมีหลายรูปแบบ เพื่อใช้งานในลักษณะต่างๆ กันออกไปตามวัตถุประสงค์ ซึ่งในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์แต่ละรูปแบบนั้น เราควรจะต้องคำนึงว่าเราใช้ในการบรรจุอะไร ใครเป็นผู้ใช้งาน และเพื่อใช้ในโอกาสใด ก็เพื่อให้เราเลือกใช้งานบรรจุภัณฑ์ให้ถูกต้องนั่นเอง

เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อดูแลผิวหนังซึ่งมีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์เช่นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ กรดและวิตามินอยู่ในปริมาณที่มีความเข้มข้น และเซรั่มยังสามารถช่วยให้ผิวของเราในระยะยาวด้วยการเพิ่มคอลาเจนและความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่ โดยคุณลักษณะเซรั่มมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าครีมเพราะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่า จึงเติมอาหารเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกกว่า และปริมาณที่ใช้เซรั่มในแต่ละครั้งนั้นก็ใช้เพียงปริมาณที่น้อย เนื่องจากมีความเข้มข้นมากเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องราคา เซรั่มจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีราคาสูงตามไปด้วย

ด้วยลักษณะของเซรั่มและประสิทธิภาพการทำงานของเซรั่มนั้น ทำให้บรรจุภัณฑ์ของเซรั่มอย่างขวดเซรั่มจะต้องมีความไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพื่อให้ช่วยรักษาสภาพของเซรั่มเอาไว้ให้ดีที่สุด แต่เจ้าขวดเซรั่มนี้มันมีความพิเศษอย่างไรบ้างเราตามมาดูกันได้เลย

อย่างแรก คือ ความแข็งแรงของขวดเซรั่ม จะต้องผลิตมาจากวัสดุพลาสติกหรือขวดเนื้อเซรามิก ก็จะช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์มีความสวยงามและมีความน่าเชื่อถือขึ้นมานั่นเอง โดยรูปลักษณ์ของขวดนั้นจะเป็นขวดใสหรือขวดที่เป็นพลาสติกขุ่นก็แล้วแต่ความสะดวกในการใช้งาน ส่วนประกอบต่อมาของขวดเซรั่ม คือ หัวปั๊มนั่นเอง ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่มีความสำคัญที่สุดของขวดเซรั่มเลยก็ว่าได้ เนื่องจากหัวปั๊มของขวดเซรั่มนั้น จะมีหลักการเช่นเดียวกับหัวปั๊มครีมทั่วไป แต่ในขวดเซรั่มจะมีหัวปั๊มที่มีความคงทน และช่องออกของเซรั่มบริเวณปลายหัวปั๊มจะมีขนาดเล็ก เพื่อที่จะให้เซรั่มที่อยู่ในขวดออกมาในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะในการใช้เซรั่มบำรุงผิว เราไม่จำเป็นต้องใช้เซรั่มในปริมาณมากนั่นเอง

ความพิเศษของขวดเซรั่ม มีความสามารถที่จะช่วยในการรักษาและคงสภาพของเซรั่มที่อยู่ภายในขวดให้มีประสิทธิภาพและมีความสามารถคงอยู่เสมอ ไม่เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา เพื่อให้เซรั่มของเรานั้นยังสามารถนำมาใช้งานได้มากที่สุด แถมยังช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้ตรงตามความต้องการในแต่ละครั้งอย่างพอดี อย่างเช่น ขวดเซรั่มที่จะถูกออกแบบมาใหมีรูออกขนาดเล็ก เพื่อให้เซรั่มภายในขวดออกมาปริมาณเพียงเล็กน้อย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือความพิเศษของขวดเซรั่มที่เราใช้งานอยู่ในปัจจุบัน

สามารถเข้ามาชม  ขวดเซรั่ม และพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองที่โชว์รูมของเรา แล้วท่านจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ขวดเซรั่ม ขวดแก้วดร๊อปเปอร์หรือขวดแก้วหัวหยด ขวดแก้วครีม หัวปั๊ม ขอดแก้วเซรั่มชนิกหัวปั๊ม ขวดแก้วดร๊อปเปอร์ และ เรามี หัวปั๊มทุกชนิด เและ ขวดแก้วหัวปั๊ม และกระปุกแก้วปั๊ม สุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา

ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอนโทร.  080 981 4645 และ  095 450 2465

Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.comLine ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!