เคล็ดลับ เลือกขวดปั๊มคุณภาพดี

ปัจจุบันขวดปั๊มกลายเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุครีม โลชั่น ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามต่างๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องจากขวดปั๊มมีประสิทธิภาพในการเก็บรักษาเนื้อผลิตภัณฑ์จากสิ่งปนเปื้อนมากที่สุด ทำให้ลดการเปลี่ยนแปลงของเนื้อครีมหรือเซรั่มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเลือกซื้อขวดปั๊มแต่ยังไม่ทราบวิธีพิจารณาคุณภาพบองบรรจุภัณฑ์ชนิดนี้ เรามีเคล็ดลับในการเลือกขวดปั๊มคุณภาพดีมาให้ทุกท่านได้ทราบ เพื่อการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

1. เลือกขวดปั๊มจากวัสดุที่นำมาผลิต เช่น ขวดปั๊มที่ผลิตจากแก้ว หรือขวดปั๊มพลาสติกแข็ง เป็นต้น ส่วนพลาสติกที่มีความอ่อนตัวมักไม่นำมาผลิตเพราะความคงทนต่ำ บุบหรือทำให้ผิดรูปได้ง่าย อาจทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เสียหายได้ วัสดุที่ผลิตแตกต่างกัน บรรจุภัณฑ์และคุณสมบัติที่ได้ก็จะมีความแตกต่างไปด้วย คุณจึงควรเลือกจากวัสดุที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะนำมาบรรจุมากที่สุด

2. เลือกขวดปั๊มที่แข็งแรง ตัวขวดต้องไม่มีรอยบุบ รอยร้าวหรือรอยบิ่น คงทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ นอกจากนี้หากสามารถทดสอบแรงบีบและแรงกดได้ก็จะเป็นการดี เนื่องจากเราต้องเลือกขวดปั๊มที่แข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักแรงกดได้ในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นแรงกดจากการขนส่งหรือจากการใช้งาน

3. เลือกขวดปั๊มที่มีหัวกดคุณภาพสูง กดได้ง่าย ไม่แข็งจนกดไม่ลงหรือนิ่มเกินไป หากหัวปั๊มไม่แข็งแรงก็จะมีอายุการใช้งานต่ำมาก เมื่อผ่านการกดปั๊มไปสักพัก จะเกิดการบุบหรือหัวปั๊มเสียจนกดเนื้อครีมไม่ได้ นอกจากนี้หากหัวปั๊มมีความแข็งเกินไปก็จะทำให้ไม่สามารถกดครีมได้เช่นกัน

4. เลือกขวดปั๊มที่ความทึบของขวด ขวดปั๊มที่มีลักษณะทึบแสงจะเป็นตัวช่วยป้องกันแสงไม่ให้กระทบเนื้อครีมหรือโลชั่น ทำให้ลดการเสื่อมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี แต่ขวดปั๊มโปร่งแสงก็มีข้อดีตรงที่สามารถเน้นสีสันของเนื้อผลิคภัณฑ์ที่เราต้องการได้

5. เลือกขวดปั๊มที่เหมาสมกับผลิตภัณฑ์ สำหรับเนื้อครีมที่เข้มข้นควรเลือกใช้ขวดปั๊มแบบธรรมดาเพื่อลดการอุดตัน แต่ครีมเนื้อเหลว เช่น เซรั่ม สามารถใช้ได้ทั้งแบบธรรมดาและแบบสุญญากาศ

โรงงานของเราผลิตขวดปั๊มให้กับแบรนด์ดังทั่วโลกมากมาย มีการทดสอบในห้องแล็บ (Life Test) มากกว่าห้าพันครั้ง หัวปั๊มกดครีมได้นุ่ม น่าสัมผัส คุณภาพวัสดุที่นำมาผลิตแตกต่างจากขวดปั๊มของโรงงานอื่นที่หัวปั๊มคุณภาพด้อยกว่า พังเร็ว คุณจึงมั่นใจได้เรื่องคุณภาพและราคาที่เหมาะสม สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเองที่โชว์รูมของเรา

คลิ๊กที่นี่เพื่อขอใบเสนอราคา

ติดต่อขอเข้าชมสินค้า กระปุกครีม ขวดปั๊ม เกรดพรีเมียมจาก Wisdompak
โทร 026182227, 0954502465, 0926054451, 0915095641
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!