บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มที่ควรบอกต่อ

ผลิตภัณฑ์ต่างๆในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง จำพวกโลชั่นทาผิว น้ำยาล้างจาน ยาสระผม น้ำยา รีดผ้า ฯลฯ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภทและชนิดที่ขึ้นอยู่กับปริมาณของผลิตภัณฑ์ที่บรรจุลงไปในบรรจุภัณฑ์นั้นๆ ซึ่งมีทั้งบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระปุก กล่อง ซอง หรือขวด โดยเฉพาะไบรรจุภัณฑ์เป็นบรรจุภัณฑ์ที่พบมากที่สุด มีทั้งขวดแก้ว ขวดพลาสติกที่มีฝาเปิดปิดได้ หรือเป็นเกลียวหมุน ซึ่งขวดที่มีลักษณะการใช้บรรจุภัณฑ์ดังที่กล่าวมานั้นมีวิธีการที่ใช้กันเยอะมากที่สุด แต่ปัจจุบันมีวิธีการใช้บรรจุภัณฑ์ของขวดที่สะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นั่นคือ ขวดปั๊ม

ขวดปั๊ม เป็นขวดที่มีลักษณะข้างบนขวดเป็นหัวที่สามารถปั๊มได้ หรือ เรียกว่า การกด นั่นเอง ขวดปั๊มเป็นขวดที่สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ของเหลว เมื่อกดหัวปั๊มแล้วเกิดการใช้ได้ง่ายขึ้นกว่าการใช้บรรจุภัณฑ์แบบอื่นที่ไม่มีการกด จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันมีการผลิตและเผยแพร่กระจายสินค้าชนิดขวดปั๊มออกไปอย่างมาก เพราะสะดวกในการใช้งานจึงมีแบรนด์ดังต่างๆทั่วโลกให้ความสนใจและมีการผลิตด้วยบรรจุภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางเราเองก็เป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มให้กับแบรนด์ที่ดังระดับโลกหลายโรงงานด้วยกัน จึงทำให้เป็นที่ไว้วางใจสำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่เลือกเราเป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ให้กับตัวสินค้า ซึ่งหากผู้ประกอบการใดที่สนใจในตัวบรรจุภัณฑ์ชนิดขวดปั๊ม สามารถมาหาเราและเลือกชมบรรจุภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมของเรา ทางเราขอรับรองว่าขวดที่มีลักษณะเป็นหัวปั๊มเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่แตกต่างจากสินค้าอื่นๆในท้องตลาดทั่วไปอย่างแน่นอน และสามารถสัมผัสถึงความแตกต่างได้เลยว่าบรรจุภัณฑ์กระปุกเป็นบรรจุภัณฑ์               ที่มีการใช้งานที่ไม่สะดวก ไม่เหมาะสมกับการที่จะใช้งาน หากต้องการความรวดเร็ว ฉะนั้น ขวดปั๊มจึงตอบโจทก์ในการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ประกอบกับทางเรามีการทดสอบในห้องแล็บมากกว่า 5,000 ครั้ง ซึ่งมีประสิทธิภาพมากเมื่อมีการผลิตออกมาแล้ว ขวดปั๊มจะมีลักษณะพิเศษที่ทำให้เมื่อกดไปแล้ว สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่พังง่าย ซึ่งต่างจากคู่แข่งที่เมื่อใช้ขวดปั๊มเพียงไม่กี่ครั้งก็พังไว ยกตัวอย่างเช่น หากเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวเนื้อครีม เมื่อกดขวดปั๊มแล้วจะทำให้ครีมออกมานุ่มมากๆขวดปั๊มจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับถึงมาตรฐานในการผลิต เพราะมีการทดสอบบรรจุภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนการผลิต และทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้เลยว่าขวดปั๊มจะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ควรบอกต่อ

ขวดปั๊มของเราแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร คุณสามารถเห็นความแตกต่างระหว่างคุณภาพขวดปั๊มที่ผลิตจากโรงงานของเราที่ใต้หวัน แตกต่างจากตามท้องตลาดทั่วไป นอกจากนี้โรงงานของเราผลิตขวดปั๊มให้กับแบรนด์ดังๆทั่วโลกมากมายมีการทดสอบในห้องแล็บ ( Life Test ) มากกว่าห้าพันครั้ง หัวปั๊มกดครีมได้นุ่ม น่าสัมผัส แตกต่างจากประเทศจีนโดยสิ้นเชิงซึ่งกดได้แค่ 200 ครั้ง หัวปั๊มก็ชำรุดแล้ว ซึ่งอยากให้เข้ามาทดสอบ หรือเข้ามาสัมผัสกับบรรจุภัณฑ์จริงทีี่โชว์รูมเราค่ะ
.

คลิ๊กที่นี่เพื่อขอใบเสนอราคา

สนใจสอบถามรายละเอียดโทร
026182227, 0954502465, 0926054451, 0915095641
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com