อยากขาย ขวดปั๊มครีม ให้คนอยากมีแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองน่าสนใจไหม

เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้การจำหน่ายสินค้าประเภทครีมดูแลผิวพรรณ เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เนื่องจากเทรนด์ความนิยมในการดูแลตัวเองกำลังมาแรงมาก ใครๆ ก็อยากดูดี ทั้งตัวจริงและในภาพถ่ายที่อัพโหลดใน Social Network การขายสินค้าในแนวนี้จึงมากขึ้นตามไปด้วยเนื่องจากมีความต้องการและมีคนเห็นโอกาส แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะขายสินค้าความงาม เช่น ครีมบำรุง ให้เป็นรูปเป็นร่างมีหลายอย่างที่ต้องทำ ตั้งแต่การเก็บข้อมูล วางแผน และการจัดหาสินค้าและอุปกรณ์ที่จำเป็น และหนึ่งในสิ่งที่จำเป็นมาสำหรับผู้ที่อยากขายครีมก็คือขวดปั๊มครีมและ กระปุกครีม ที่ใช้บรรจุสินค้า ดังนั้นจึงมีบางคนเลี่ยงจากการลงร่วมในตลาดแข่งขันสร้างแบรนด์ครีมตัวเองออกมาจำหน่าย ไปเป็นการจัดหาและจำหน่ายส่วนประกอบในการทำธุรกิจด้านนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะนี่เป็นการเริ่มต้นทำธุรกิจแบบ B2B และหนึ่งในสินค้าที่เชื่อได้ว่าขายได้แน่นอนในแวดวงคนที่อยากขายครีมบำรุงผิวก็คือ การขาย ขวดปั๊มครีม

การขายขวดปั๊มครีม  เป็นการเริ่มต้นที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นการค้าขายแบบธุรกิจต่อธุรกิจ หรือ B2B อย่างง่าย สามารถเริ่มได้จากการค้นหาผู้ที่เริ่มต้นอยากมีแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองรายใหม่ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่ามีเกิดขึ้นทุกวัน หากเราสามารถจัดหา ขวดปั๊มครีม และกระปุกครีมที่สวยและมีคุณภาพมาได้ ก็สามารถเสนอ ขายกระปุกครีม ให้กับพวกเขาได้ โดยทำกำไรจากส่วนต่างในการสั่งซื้อ ทีละมากๆ เอามาแบ่งขายต่อ แม้จะไม่ได้ราคาปลีก แต่ก็ถือว่าได้กำไร เน้นการขายขวดปั๊มครีม ให้ได้ปริมามากๆ ก็ทำกำไรได้ในระดับที่น่าพอใจได้

ข้อดีของการทำแบบนี้ไม่ได้ดีต่อผู้ที่ไปซื้อขวดปั๊มครีมและกระปุกครีมทีละมากแล้วไป เสนอ ขายขวดปั๊มครีม ต่อแค่ฝ่ายเดียว แต่ยังถือเป็นการช่วยเหลือคนที่เริ่มต้นใหม่ ให้สามารถลองซื้อขวดปั๊มครีมและกระปุกครีมในปริมาณน้อยๆ ในรูปแบบที่ตนเองคิดว่าจะขายได้เอามาลองตลาดโดยไม่ต้องแบกต้นทุนทีละมากๆ ไปในตัวด้วย

ตอนนี้ที่โชว์รูม มีสต๊อก บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง หลากชนิด จำพวก ขวดปั๊มครีม กระปุกครีม ขวดสเปรย์ ขวดปั๊มสุญญากาศ มีแบบปังๆ ให้เลือกมากมายค่ะ

ท่านผู้ประกอบการสามารถ เข้ามาเลือก ซื้อได้ในจำนวน 100 ถึง 200 ชิ้น หรือ ซื้อ ตัวอย่าง จำนวน น้อยชิ้นได้เลยค่ะ อยากให้เข้ามาเลือกชม ตัวอย่างที่โชว์รูมเรา และจะได้สัมผัส ความแตกต่างคุณภาพ ของ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ว่าคุณภาพสัมผัสได้จริงๆค่ะ

หากต้องการ ขวดปั๊มครีม ขวดสเปรย์ ราคาส่ง ที่เป็นราคาพิเศษ แต่มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพในการใช้งานได้ดีและให้ความรู้สึกเชื่อมั่น โปรดติดต่อเพื่อชมสินค้าตัวอย่างได้ที่โชว์รูมของเรา เหตุที่เราขายขวดปั๊มครีม ขวดสเปรย์ เและ ขวดปั๊มสุญญากาศ ราคาส่ง ได้ เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตขนาดใหญ่ในใต้หวันเอง ทำให้ได้สินค้าคุณภาพที่มีราคาเหมาะสม ไม่ได้เน้นแค่ราคาถูกเพียงอย่างเดียว ค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ขวกปั๊มครีม ขวดสเปรย์เและ ขวดปั๊มสุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645 และ  095 450 2465
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!