ปัญหาที่เกิดขึ้นได้เมื่อใช้หัวปั๊มที่ผลิตจากโรงงานราคาถูกๆ

 

ในการผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทครีมดูแลผิว ท่านผู้ประกอบการย่อมทราบดีว่า เรื่องของบรรจุภัณฑ์อย่าง ขวดปั๊มครีม เป็นส่วนหนึ่งที่มีผลต่อเรื่องของต้นทุนในการผลิต ซึ่งเรื่องนี้ทำให้บางท่านให้ความสนใจที่จะสั่งซื้อ ขวดปั๊มครีม ที่ผลิตจากโรงงานในประเทศจีน หรือเรียกว่าเป็นบรรจุภัณฑ์เกรดโรงงาน แต่อย่างไรก็ตาม ของที่ราคาถูกก็ไม่แน่ว่าจะเป็นของมีคุณภาพ เราลองมาดูกันว่ามีปัญหาแบบไหนบ้างที่เกิดขึ้นได้เมื่อเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีมที่เราได้มาในราคาถูกเป็นพิเศษแบบนี้
ปัญหาที่อาจพบได้จากการเลือกใช้ขวดปั๊มครีมเกรดโรงงานจากจีน
-หัวปั๊ม ปั๊มเนื้อครีมไม่ออก หรือ ปั๊มเนื้อครีมออกมาครั้งละจำนวนมากเกิน หรือ เนือครีมออกมาน้อยเกิน คือแต่ละครั้ง ไม่มีความพอดี หรือ เท่าๆกันทุกๆครั้ง เรื่องนี้เป็นปัญหา กับหัวปั๊มที่ผลิตจากโรงงานที่ไม่ได้คุณภาพ
-บางครั้งกดไปกระเด็นโดนเสื้อผ้า หรือพอเวลาครีมใกล้หมด ครีมยังเหลือ แต่กดครีมไม่ออกแล้ว
ซึ่งแน่นอนว่า ขวดปั๊มครีมที่มีความเสียหายแบบนี้ นำไปวางจำหน่ายไม่ได้ เป็นปัญหาถูกส่งคืน
-เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ และบางท่านอาจจะไม่ได้คำนึงถึง แต่เป็นเรื่องจริง

หากท่านกังวลกับผลที่อาจเกิดขึ้นขวดปั๊มครีมเกรดโรงงาน ลองมาปรึกษาเรา เรามีขวดปั๊มครีมที่เป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยม ผลิตจากวัสดุชั้นดี โดยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับที่สินค้าแบรนด์เนมด้านการดูแลผิวเลือกใช้มาให้ท่านได้เลือกใช้ เชิญมาสัมผัสสินค้าตัวอย่างและปรึกษากับเราได้ที่โชว์รูมของเรา แล้วความเสี่ยงที่จะมีปัญหาอันเกิดจากสินค้าเกรดโรงงานจะหมดไป และราคา ก็ไม่ได้แพงกว่าด้วยค่ะ

เชื่อไหมใช้นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีม เหมือนจ่ายแพงกว่านิดหน่อย แต่จริงๆแล้วประหยัดกว่า
ผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและความงามที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอางและเวชสำอางหลายๆ ท่าน มีความสนใจ บรรจุภัณฑ์ที่เป็น นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีม ที่เป็นรูปแบบใหม่ แต่เชื่อว่าอาจจะมีความลังเลอยู่บ้าง เนื่องจากเรื่องของราคา ที่ดูแล้วสูงกว่าสินค้าประเภทเดียวกันที่เป็นเกรดโรงงาน ทำให้ต้นทุนในการผลิตสูงขึ้น ดังนั้นบางท่านจึงตัดสินใจเลือกใช้สินค้าเกรดโรงงาน สั่งมาจากจีน เพื่อที่จะได้สามารถรักษาระดับของกำไรในการจำหน่ายสินค้าให้ได้มากขึ้น แต่เดี๋ยวก่อน… นั่นเป็นเรื่องที่อาจจะมีความคลาดเคลื่อน เพราะระหว่างการใช้ บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีมเกรดโรงงานราคาถูกกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยม แบบหลังกลับช่วยในเรื่องการประหยัดต้นทุนให้เราได้มากกว่า… คุณเชื่อหรือไม่ ?
อาจจะมีบางท่านเกิดความสงสัย หรือบางท่านอาจถึงขั้นไม่เชื่อ เรื่องที่เราบอกว่า การเลือกใช้ นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีม ที่เป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยม ที่มีราคาต่อชิ้นสามารถช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้น แต่มันเป็นเรื่องจริงและเราจะพิสูจน์ให้ท่านได้เห็น
สาเหตุที่การใช้นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีมทำให้ประหยัดได้มากกว่าเกิดจาก ประสิทธิภาพในการเก็บรักษาสินค้าที่อยู่ภายใน สินค้าประเภทเครื่องสำอางหรือเวชสำอาง เป็นสิ่งที่เมื่อนำไปใช้งานมีผลต่อสุขภาพของผู้ใช้ ดังนั้นเรื่องของการเก็บรักษาให้มันคงสภาพเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ช่วยในเรื่องนี้ได้ดีกว่าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณสมบัติของหัวปั๊มทีได้คุณภาพดีกว่า และเรื่องของความทนทาน ลดความเสี่ยงในการรั่วซึมออกมาในการขนส่งและในการใช้งาน เนื่องจากมีความแข็งแรงมากกว่า ยืดหยุ่นมากกว่า รับแรงได้ดีกว่า และมีความสนิทปิดแน่นเหนือกว่า ซึ่งเรื่องนี้เกิดจากการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำอีกในการวิจัยและพัฒนา แตกต่างจากสินค้าเกรดโรงงาน ซึ่งเชื่อว่าบางท่านอาจจะมีประสบการณ์มาแล้วมันเกิดปัญหาความเสียหายตั้งแต่ในชั้นการขนส่ง ต้องรับและเปลี่ยนสินค้าที่เสียหายไปให้กับลูกค้าใหม่ หรือบางทีอาจจะได้รับการตำหนิจากผู้ใช้ในเรื่องพวกนี้มาแล้ว… ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นได้ยากกว่าเมื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีมที่ดีกว่า และปัญหาเหล่านี้คือต้นทุนที่เกิดขึ้น เพยงแต่เราไม่ได้จ่ายในตอนแรกที่ซื้อบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีม แต่มันเป็นค่าใช้จ่ายที่เราเสียไปที่เกี่ยวข้องกับบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีมแน่นอน และมันแพงแน่เพราะเราต้องเสียสินค้าชิ้นใหม่ไปเปลี่ยนอีกชิ้น นั่นคือค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น และมันจะยิ่งแพงมากเสียด้วยหากว่าปัญหานี้ไปเกิดในระหว่างการใช้งานของลูกค้า เพราะนั่นเท่ากับการเสียผู้ซื้อไปหนึ่งรายอย่างแทบจะถาวรบวกด้วยการบอกเล่าต่อให้คนที่เขารู้จัก… ดังนั้น การใช้บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีมที่มีคุณภาพสูง แม้จะดูจ่ายแพงกว่าในตอนแรกแต่ประหยัดให้เราได้มากกว่าแน่นอนเมื่อมันไม่เกิดปัญหา
หากท่านผู้ประกอบการท่านใดสนใจนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มครีม และอยากทราบถึงข้อดีอย่างชัดเจน ติดต่อเรา และสามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่โชว์รูม เรายินดีให้คำปรึกษา

หากต้องการ ขวดปั๊มครีม ที่เป็นราคาพิเศษ แต่มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพในการใช้งานได้ดีและให้ความรู้สึกเชื่อมั่น โปรดติดต่อเพื่อชมสินค้าตัวอย่างได้ที่โชว์รูมของเรา เหตุที่เราขายขวดปั๊มครีม ราคาส่ง ได้ เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตขนาดใหญ่ในใต้หวันเอง ทำให้ได้สินค้าคุณภาพที่มีราคาเหมาะสม ไม่ได้เน้นแค่ราคาถูกเพียงอย่างเดียว ค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ขวกปั๊มครีม ขวดสเปรย์เและ ขวดปั๊มสุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645 และ  095 450 2465
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!