ขวดดครีมหัวปั๊ม มีข้อดีอย่างไร

ธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มาแรงตลอดหลายปีนี้ ซึ่งหากจะดูถึงตัวเลขการเติบโต เราจะพบว่า ธุรกิจด้านสุขภาพและความงามมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับ 15 – 20 % เลยทีเดียว และไม่ใช่เป็นตัวเลขการเติบโตในไทยอย่างเดียว แต่ยังเป็นตัวเลขชุดเดียวกันของทั้งทวีปเอเชีย สำหรับประเทศไทยเรา มูลค่าของธุรกิจกลุ่มนี้มีสูงถึง 2.5 แสนล้านบาท ซึ่งสูงที่สุดใน 10 ประเทศอาเซียน (รวมทั้งอาเซียนมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 5 แสนล้านบาท หรือมากกว่า) ดังนั้นมันจึงเป็นธุรกิจที่มีโอกาสสูงมากที่จะเริ่มต้นในประเทศไทยและหาทางขยับขยายออกไปในต่างประเทศ ถือเป็นโอกาในการเข้าสู่ตลาดในระดับนานาชาติ ดังนั้นคงไม่มีใครปฏิเสธว่าแวดวงธุรกิจนี้มีความน่าสนใจเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่กำลังหาโอกาสใหม่ๆ และหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนี้ก็คือ ครีมบำรุงและแก้ปัญหาผิวพรรณ ซึ่งมีหลายรูปแบบหลายราคา แล้วแต่ว่าจะผลิตให้กับกลุ่มเป้าหมายรายไหน แต่โดยรวมแล้วเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคคุ้นเคย และเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ดังนั้นมันจึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าสนใจหากใครต้องการเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม แต่อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการเลือกธุรกิจในกลุ่มที่มีอนาคตไกล ก็ยังต้องให้ความสำคัญในคุณภาพของครีมที่ต้องใช้ได้ผล ตลอดจนเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งบรรจุภัณฑ์ที่น่าสนใจมากสำหรับสินค้าที่เป็นครีมอย่างหนึ่งก็คือ ขวดครีมหัวปั๊ม

เหตุผลที่แนะนำ ขวดครีมหัวปั๊ม ให้เป็นทางเลือกอันดับแรกๆ ของผู้ที่สนใจผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทครีมบำรุงและดูแลผิวก็เนื่องมาจากมันเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองการใช้งาน และเหมาะสมกับตัวสินค้า

ข้อดีของการใช้ ขวดครีมหัวปั๊ม คือ

  1. มีความเหมาะสมกับการเก็บรักษาคุณภาพของครีม เพราะครีมมีส่วนผสมเป็นน้ำมัน ซึ่งสิ่งนี้จะเกิดปฏิกิริยาเคมีกับอากาศและความชื้น ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของกลิ่นและคุณภาพได้เมื่อใช้งานไปได้ระยะหนึ่ง ขวดครีมหัวปั๊ม ช่วยลดการสัมผัสกับอากาศของเนื้อครีมได้เป็นอย่างดี จึงสามารถรักษาสภาพของเนื้อครีมและส่วนผสมให้คงคุณภาพอยู่ได้นาน
  2. ใช้งานง่าย ในการใช้ ขวดหัวปั๊ม ไม่จำเป็นต้องยกขวดขึ้นมา ใช้แค่มือเดียวกดและใช้งานได้ทันที ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสะดวก
  3. มือ หรือ นิ้วมือ ไม่ต้องสัมผัส กับ เนื้อครีมในกระปุก เพาะบางที อาจนำเชื้อ แบคทีเรีย ไว้ในกระปุกครีม ทำให้เกิด ปฎิกิริยา ทำให้มีเชื้อโรค Contamination และเนื้อครีมทีเหลือในกระปุก ก็จะเสียเหม็นหืน และผู้บริโภค ก็จะคิดว่าคุณภาพครีมไม่ดี ไม่มีคุณภาพ ภาพพจน์สินค้าก็จะเสื่อมเสียเลย
  4. สวยงามและทันสมัย เป็นจุดเด่นอีกอย่างที่คนปัจจุบันให้ความสนใจกันมากในเรื่องรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่น
  5. ไม่หกเลอะง่าย ขวดหัวปั๊ม ลดความกังวลในเรื่องการหกเลอะได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าขวดจะล้ม หรือหล่นลงบนพื้นก็ไม่มีการหกเลอะ ข้อนี้ดีทั้งผู้บริโภคที่ซื้อไปใช้งานและผู้ประกอบการในขั้นตอนการขนส่ง หรือแม้แต่ผู้จำหน่ายที่จัดวางโชว์สินค้า

ด้วยข้อดีเหล่านี้ จึงทำให้ ขวดครีมหัวปั๊ม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจประเภทสุขภาพและความงามที่อยากเริ่มต้นด้วยสินค้าประเภทครีมบำรุงและดูแลผิว

หากต้องการ ขวดครีมหัวปั๊ม ที่เป็นราคาพิเศษ แต่มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพในการใช้งานได้ดีและให้ความรู้สึกเชื่อมั่น โปรดติดต่อเพื่อชมสินค้าตัวอย่างได้ที่โชว์รูมของเรา เหตุที่เราขาย ขวดครีมหัวปั๊มราคาส่ง ได้ เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตขนาดใหญ่ในใต้หวันเอง ทำให้ได้สินค้าคุณภาพที่มีราคาเหมาะสม ไม่ได้เน้นแค่ราคาถูกเพียงอย่างเดียว ค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ขวดครีมหัวปั๊ม ขวกปั๊มครีม ขวดสเปรย์เและ ขวดปั๊มสุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645 และ  095 450 2465
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!