ขวดดร๊อปเปอร์ หรือ ขวด หัวหยด

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้าของเรานั้น นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังสร้างความโดดเด่นให้สินค้าของเราดูแตกต่างน่าจดจำ น่าซื้อหามาลองใช้ เป็นการเปิดใจผู้บริโภคให้สนใจผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังเป็นการช่วยยืดอายุของสินค้าของเราให้มีคุณภาพตามอายุการใช้งาน

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ยา เวชภัณฑ์ หรือผลิตภัณฑ์เคมี ที่มีความอ่อนไหวต่อการสัมผัสอากาศ สัมผัสมือของเรา หรือว่าสัมผัสกับสิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ ถ้าหากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ค่อยเหมาะแล้วอาจจะทำให้สินค้าของเราเกิดการปนเปื้อนสิ่งสกปรกได้ ซึงจะส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานอีกด้วยเช่นกัน และวันนี้เราจะมาดูบรรจุภัณฑ์ แบบขวดดร๊อปเปอร์ หรือขวดหัวหยดกัน ว่าเหมาะกับสินค้า หรือผลิตภัณฑ์แบบไหน และดีกับผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอย่างไรบ้าง

ขวดดร๊อปเปอร์ หรือขวดหัวหยด อาจจะเป็นขวดแก้วหรือขวดแบบพลาสติกก็ได้ ที่ฝาปิดของขวดจะมีหลอดหยดหรือ dropper ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จะใช้ในการดูดเอาผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องสำอาง ที่เป็นของเหลว ออกมาใช้งานได้ในปริมาณน้อย ๆ ที่สามารถควบคุมได้ โดยการบีบที่ฝาของขวดดร๊อปเปอร์ หรือขวดหัวหยด แล้วนับหรือกะประมาณจำนวนหยดของเหลวที่เราหยดออกมานั่นเอง

ขวดดร๊อปเปอร์ หรือขวดหัวหยด เหมาะกับสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ ประเภทไหน

เนื่องจากเป็นขวดที่สามารถจำกัดปริมาณของเหลวให้ออกมาในจำนวนที่เราต้องการได้โดยสะดวกไม่หกเลอะเทอะ ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับการใช้ในเครื่องสำอางที่เป็นของเหลว ออย หรือในรูปแบบน้ำต่าง ๆ จะช่วยให้ผู้ใช้สะดวกไม่ต้องมากังวลกับปริมาณการใช้ และยังช่วยให้คงความสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกปนเปื้อน เพราะไม่ต้องสัมผัสกับมือ หรือสิ่งอื่น ๆ นั่นเอง และนอกจากนี้สีขวด เช่น สีชา หรือสีทึบ ก็จะช่วยในการป้องกันสินค้าของเราจากแสง สามารถช่วยคงสภาพไม่ให้เสื่อมก่อนหมดอายุได้อีกด้วย

ขวดดร๊อปเปอร์ หรือขวดหัวหยด มีหลายขนาดให้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของปริมาณบรรจุแต่ละผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ขนาด 5 ml , 10 ml, 15 ml, 20 ml, 30 ml, ไปจนถึง 50 ml, 70 ml หรือ 100 mlเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้เหมาะสมกับสินค้ามากขึ้น เช่น มีรูปทรงแปลกต่างสวยงามเพื่อดึงดูดใจ และสร้างการจดจำ อาทิ รูปทรงหัวใจ รูปทรงสี่เหลี่ยม ทรงเตี้ย หรือทรงสูงโปร่ง มีทั้งสีใส สีชา สีทึบ และสีดำสนิท เพื่อให้เหมาะกับคุณสมบัติของแต่ละผลิตภัณฑ์ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นนั่นเอง

ซึ่งที่ร้านของเรายังมีสินค้าให้ได้เลือกอีกหลากหลาย เราจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง หากต้องการใช้จำนวนน้อย ไม่มากนัก ตั้งแต่ 100 – 200 ชิ้นขึ้นไป ก็สามารถสั่งซื้อได้เลย สินค้าทุกชิ้นมีสต๊อกแน่น ๆ พร้อมส่ง เราพร้อมให้บริการในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

 

อย่างไรก็ตาม หากท่านผู้ประกอบการยังไม่แน่ใจ ในเรื่องของประโยชน์ดังที่กล่าวมา และอาจจะมีความกังขาในเรื่องของความสวยงามทันสมัย ท่านสามารถเข้ามาชมและพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองที่โชว์รูมของเรา แล้วท่านจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม  ขวดดร๊อปเปอร์ หรือ ขวด หัวหยดและ เรามี หัวปั๊มทุกชนิด เและ ขวดหัวปั๊ม และกระปุกปั๊ม สุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645 และ  095 450 2465
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!