จะเลือกใช้ ขวดปั๊ม บรรจุสินค้า ต้องเน้นคุณภาพก่อนราคา

 

ในการทำธุรกิจแน่นอนว่าการสร้างผลกำไรเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงาน หากทางใดที่จะทำให้เราสร้างผลประกอบการที่มากขึ้นได้ ผู้ประกอบการก็มักยินดีที่จะเลือกแนวทางนั้น ซึ่งการลดต้นทุนในกระบวนการผลิตก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเพิ่มผลกำไรได้เช่นกัน หากแต่สำหรับสินค้าบางอย่างบางประเภท การตัดสินใจลดต้นทุนอาจจะเป็นเรื่องผิดพลาด และแทนที่มันจะนำไปสู่การเพิ่มผลกำไร อาจจะส่งผลเสียต่อยอดขายและภาพลักษณ์ของธุรกิจแทน… อาทิเช่น สินค้าที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ในลักษณะที่เป็น ขวดปั๊ม

 

ปัจจุบัน ขวดปั๊ม หาซื้อได้ง่าย และมีผู้ผลิตมากมายนำเสนอสินค้าให้ผู้ประกอบธุรกิจเลือกซื้อเอามาใช้งาน สามารถเลือกสินค้าได้ทั้งการสั่งออนไลน์ และการติดต่อกับผู้ขายบรรจุภัณฑ์ที่เปิดร้านรับสั่งสินค้า และแน่นอนว่า เมื่อมีผู้ค้าจำนวนมาก การแข่งขันเรื่องราคามักจะเกิดขึ้น และราคานี้ก็เป็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจให้ผู้ประกอบการที่หวังจะลดต้นทุนเพื่อเพิ่มในส่วนผลกำไรให้ความสนใจ ด้วยแนวคิดที่ว่า ขวดปั๊ม ก็เหมือนๆ กันหมด (โดยเฉพาะเมื่อดูจากภาพสินค้าที่เสนอขายในโลกออนไลน์) ยิ่งหาซื้อได้ถูก ยิ่งต่อราคาได้มาก ยิ่งเพิ่มกำไรได้ แต่เหตุการณ์จริงอาจไม่เป็นเช่นนั้น…

 

ต้องเรียนให้ท่านผู้ประกอบการทราบข้อเท็จจริง ว่า สินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์ ขวดปั๊ม ในท้องตลาด ถึงจะดูมีรูปลักษณ์และการใช้งานที่เหมือนกัน แต่มีหลายเกรดคุณภาพเป็นอย่างมาก การเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็น ขวดปั๊ม โดยตัดสินใจจากราคาเป็นหลัก เป็นความเสี่ยงของผู้ประกอบการ บรรจุภัณฑ์ที่ซื้อมาได้ในราคาที่ถูก อาจจะมีความทนทานน้อย เมื่อนำไปใช้งานกดไปไม่กี่ครั้งหัวกดก็เสียหาย ผู้บริโภคย่อมเกิดความไม่ประทับใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งแม้ว่าจะมีสินค้าคุณภาพมากแค่ไหน แต่หากบรรจุภัณฑ์ใช้งานไปแล้วชำรุดง่าย ภาพลักษณ์ด้านลบก็เกิดขึ้น และนี่ยังไม่นับรวมไปถึงเรื่องของความปลอดภัย บรรจุภัณฑ์ ขวดปั๊ม ส่วนมากถูกนำไปใช้กับสินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงาม ซึ่งมีผลต่อสุขภาพของผู้บริโภค ขวดราคาถูก อาจจะผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพต่ำ และอาจจะมีสารที่ถูกละลายจากบรรจุภัณฑ์ออกมาปนเปื้อนกับสินค้าที่เราบรรจุลงไป เมื่อใช้งานอาจจะเกิดผลเสียต่อสุขภาพ หรือ อย่างน้อยก็มีผลกับสภาพ สี หรือ กลิ่น ของสินค้าที่เราบรรจุภายในไว้ สิ่งเหล่านี่ทำให้เกิดผลด้านลบต่อธุรกิจ ซึ่งไม่คุ้มค่าเลยกับการประหยัดต้นทุนเรื่องราคาของบรรขุภัณฑ์ที่เราจ่ายไป ดังนั้นในการเลือกสรร ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่างพึ่งตัดสินใจด้วยราคาเป็นอันดับแรก แต่ควรพิจารณาเรื่องคุณภาพเป็นหลัก

 

ท่านผู้ประกอบการที่ต้องการความเชื่อมั่นในบรรจุภัณฑ์ ขวดปั๊ม สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากเราได้เสมอ เรายินดีให้คำแนะนำและตอบคำถามที่ท่านต้องการ ท่านผู้ประกอบการสามารถเดินทางมาชมตัวอย่างสินค้าจริงก่อนการตัดสินใจได้ที่โชว์รูมของเรา เรามีสินค้าคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพ จากโรงงานมาตรฐานในต่างประเทศ ที่ถูกเลือกใช้งานโดยสินค้าแบรนด์ดังพร้อมให้คุณเลือกนำไปใช้ และที่สำคัญ ราคาก็ไม่ได้สูงอย่างที่กังวล เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตของเราเอง ท่านจะมั่นใจได้ว่า ได้สินค้าที่เหมาะสมทั้งคุณภาพและราคาที่น่าพอใจแน่นอน