บรรจุภัณฑ์ Airless  bottle ช่วยลดการปนเปื้อนและคงคุณภาพของเนื้อครีม

 

เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการบรรจุผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เพราะบรรจุภัณฑ์แบบนี้ผู้ใช้จะสามารถดูดเนื้อของผลิตภัณฑ์ออกมาได้จนหมด ช่วยลดการปนเปื้อนจากสิ่งแวดล้อมภายนอกและเชื้อโรคในอากาศ เพราะการปั้มแต่ละครั้งไม่มีอากาศเข้าไปในเนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวหัวปั๊มสูญญากาศไม่มีสายดูดจึงทำให้เสียยากกว่าแบบที่มีสายดูดหากใช้อย่างถูกวิธี และขวดปั๊ม สูญญากาศ ยังทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่โดนแสง ซึ่งต่างจากแบบกระปุก ที่มีโอกาสเกิดการปนเปื้อนเชื้อโรคจากอากาศ ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทนแสงเกิดการเสื่อมสภาพเร็วขึ้น

ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรจุภัณฑ์  ขวดปั๊ม สูญญากาศ  Airless  bottle ก็คือ เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นชนิดเหลว เช่น เซรั่ม ครีมที่ไม่ข้นหนืดจนเกินไป ผลิตภัณฑ์ประเภทเอสเซนต์ ครีมที่มีสารสำคัญที่มีฤทธิ์สลายง่าย อย่างเรตินอล วิตามินซี สารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้อย่าง AHA ที่ไม่ข้นหนืดมาก อย่างเนื้อเจล เนื้อครีม เนื้อเซรั่ม

ซึ่งปัญหาที่เกิดจากการใช้งานขวดปั้ม สูญญากาศ ที่พบได้บ่อย ๆ ก็คือ ปั๊มไม่ออก นั่นก็เป็นเพราะว่าเกิดช่องว่างระหว่างเนื้อครีมกับคอปั๊ม จากการที่เนื้อผลิตภัณฑ์ยุบตัวจากการทิ้งไว้เป็นระยะเวลาหนึ่ง และเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บรรจุมาน้อยเกินไป เมื่อเกิดช่องว่างก็ทำให้ด้านในผลิตภัณฑ์ไม่เป็นสูญญากาศ โดยในการแก้ไขปัญหาปั๊มเบื้องต้น ให้กดปั๊มหลาย ๆ ครั้งเพื่อที่จะเอาอากาศภายในออก และเมื่อภายในเป็นปกติก็จะสามารถปั๊มได้อย่างปกติ หรือคว่ำขวดทิ้งเอาไว้ข้ามคืน

 

ขอเชิญเข้ามาชมตัวอย่าง บรรจุภัณฑ์   ขวดปั๊ม สูญญากาศ  Airless  bottle เกรดเค้าเตอร์แบรนด์จากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสคุณภาพที่ดีกว่ามากๆ ลูกค้าของท่าน จะไม่ มีปัญหาเรื่องการปั๊๊มเนื้อครีม ไม่ออกเลย เพราะ เรา มีการทดสอบ การปั๊มเนื้อครีมในห้องปฎิบัติการมากกว่า 5000 ครั้ง

และคุณลูกค้าจะสำผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร. 026182227, 0926054451, 0915095641, 0954502465
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

 

จากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร 026182227, 0954502465, 0926054451, 0915095641
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!