กระปุกครีม  ซองครีม ที่ดีควรมีคุณสมบัติอย่างไร

การทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงามเป็นธุรกิจที่คนรุ่นใหม่จำนวนมากให้ความสนใจอยากทำ เนื่องจากปัจจุบันเราสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจนี้ได้ง่าย ไม่ต้องลงทุนถึงขนาดเปิดโรงงาน สร้างห้องทดลองเพื่อทำการวิจัย ไม่จำเป็นต้องมีโรงงานขนาดใหญ่เพื่อสร้างและบรรจุสินค้า เราสามารถติดต่อผู้ที่ผลิตครีมแบบ OME หรือ รับผลิตสินค้าตามที่เราต้องการในแบรนด์ของเราได้ ซึ่งเราสามารถเลือกสูตร ส่วนผสม ได้เอง ตามที่เขามีไว้ให้เลือก หรือ อยากได้ง่ายกว่านั้นก็ซื้อครีมที่เขาผลิตตามสูตรออกมา แล้วเราเอาไปแบ่งบรรจุจำหน่าย ติดตราของตัวเองก็ได้เหมือนกัน ดังนั้นเราสามารถมีสินค้าที่มีคุณภาพ ตามมาตรฐานของโรงงานที่เราไปจ้างหรือซื้อครีมของเรามาจำหน่ายได้ มันจึงเป็นเรื่องง่ายและทำให้คนจำนวนมากเข้าสู่ธุรกิจนี้… แต่ก็นั่นแหละ เมื่อเข้ามาง่าย ก็เริ่มมีความเสี่ยงมากตามมา เพราะมีสินค้าที่มีคุณสมบัติ คุณภาพและรูปแบบคล้ายกันออกมาแข่งขันเองเป็นจำนวนมาก วิธีการแก้ไข ก็คือ เราต้องเฟ้นเลือก บรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะส่วน กระปุกครีม  ซองครีม  ให้มีความแตกต่างและโดดเด่นมากกว่าคนอื่น เพื่อที่จะได้ทำให้คนเกิดความสนใจและจดจำสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น มีผลต่อโอกาสในการขาย

แต่นอกเหนือจากความสวยงามแปลกตา สังเกตได้ง่ายมีความแตกต่างจากของเจ้าอื่นๆ แล้ว  กระปุกครีม  ซองครีม ที่เราเลือกซื้อก็ควรมีคุณสมบัติที่ดีด้วย !

ซึ่งคุณสมบัติที่  กระปุกครีม  ซองครีม ควรมีก็คือ… มันสามารถบรรจุ และป้องกันรักษาสภาพของเนื้อครีมภายในไม่ให้ได้รับความเสียหาย มีอายุในการเก็บรักษายาวนาน และยังจะต้องมีความสะดวกในการใช้งานเป็นสำคัญ ! เพราะนี่คือ คุณสมบัติที่จำเป็นต้องมีในบรรจุภัณฑ์ขั้นที่หนึ่ง หรือ Primary packaging และนี่เป็นหัวใจหลักที่เราต้องยึดถือ จะเลือกเอาแค่มีความสวยงามถูกใจเราเองนั้นไม่ได้ จะต้องมีความโดดเด่นดึงดูดสายตาลูกค้า และมีประสิทธิภาพในการทำหน้าที่เป็นบรรจุภัณฑ์อยู่อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเรื่องนี้จำเป็นมาก มีผลในเรื่องการขายและการจัดส่งสินค้า รวมไปถึงการจัดเก็บรักษาในระหว่างที่ขนส่ง หรือรอการจำหน่าย

นอกจาก กระปุกครีม  ซองครีม กล่องบรรจุภัณฑ์ก็มีความสำคัญต่อยอดขาย

ในการจำหน่ายสินค้าประเภทครีมบำรุงผิวหรือครีมทาหน้า สิ่งที่สำคัญในการใช้บรรจุก็คือ กระปุกครีม  ซองครีม ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้ในการเก็บรักษาสภาพครีม และอำนวยความสะดวกในการขนส่ง พูดง่ายๆ ถ้า กระปุกครีม  ซองครีม ไม่พร้อม ต่อให้มีครีมดีแค่ไหน มันก็เป็นปัญหา ! ครีมอาจจะเสียสภาพ เก็บรักษาได้ไม่นาน หรืออาจจะหกเลอะเสียหายก่อนถึงมือผู้ใช้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นปัญหาในระดับ ก่อความเสียหายให้กับธุรกิจได้ทั้งสิ้น ! ดังนั้น บรรจุภัณฑ์ที่ใส่สินค้า หรือ  กระปุกครีม  ซองครีม จะต้องดี มีคุณภาพ สามารถเชื่อมั่นได้ และ… มีความสวยงามน่าใช้ พกพาหยิบจับใช้งานได้สะดวก ! นี่เป็นหัวใจหลักอย่างหนึ่งเลยทีเดียว แต่… เท่านั้นยังไม่เพียงพอ นอกเหนือจากกระปุกครีม  ซองครีม ที่เป็นบรรจุภัณฑ์ขั้นแรก หรือ Primary packaging ในการจะจำหน่ายสินค้า ยังต้องมีบรรจุภัณฑ์ขั้นที่สอง หรือ Secondary packaging ที่มีความพร้อมและมีคุณภาพดีด้วยอีกชั้นหนึ่ง !

บรรจุภัณฑ์ขั้นที่สอง หรือ Secondary packaging สำหรับการจำหน่ายเครื่องสำอางก็คือ… กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่ กระปุกครีม  ซองครีม เอาไว้ข้างใน พูดง่ายๆ ก็คือ กล่องข้างนอกของครีมนั่นเอง ส่วนนี้ก็มีความสำคัญเช่นกัน หากดูในเรื่องหน้าที่หลัก ของมันก็จะเป็นหน้าที่ในเรื่องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า พูดง่ายๆ ก็คือ ต้องมีความสวยงามดึงดูดใจในระดับที่คนเห็นแล้วต้องอยากหยิบมาดู มันคือ การตลาดที่เรียกร้องความสนใจของกลุ่มลูกค้า เป็นจุดที่สำคัญเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้ นอกจากนี้ ยังมีหน้าที่ในการป้องกัน กระปุกครีม  ซองครีม ภายใน ซึ่งเราถือว่าเป็นตัวสินค้า ไม่ให้ได้รับความเสียหาย ลดแรงกระแทกการเสียดสีจากภายนอก รวมถึงป้องกันฝุ่นผง และอุณหภูมิ รวมถึงแสงแดด ไม่ให้โดนตัวสินค้าโดยตรง เป็นอีกส่วนที่มีความสำคัญ และไม่เพียงจำเป็นในการตั้งวางขาย แต่จำเป็นในเรื่องของการขนส่งอีกด้วย

ดังนั้นนอกเหนือจากการใส่ใจในรายละเอียดของ กระปุกครีม  ซองครีม แล้ว ผู้ต้องการจำหน่ายสินค้าประเภทครีมทาหน้า หรือครีมบำรุงผิว จำเป็นที่จะต้อง ใส่ใจในรายละเอียดของกล่องบรรจุภายนอกอีกส่วนด้วยเป็นสำคัญ เพื่อให้สินค้าของเราน่าดูน่าเลือกซื้อและสะดวกในการใช้งานรวมไปจนถึงการจัดเก็บและขนส่ง !

 

Wisdmpak จำหน่าย กระปุกครีมราคาส่ง ซองครีมราคาส่ง ขวดปั๊มครีมราคาส่ง หรือ ราคาโรงงาน

 

ร้านของเราจำหน่ายและรับออกแบบรวมถึงผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิด อาทิเช่น กระปุกครีม ขวดปั๊มครีม เป็นต้น จำหน่ายทั้งปลีกและส่งในราคาถูกโดยเป็นราคาต้นทุนจากโรงงาน  ร้านของเราดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลาหลายปี มีหลักแหล่งและมีฐานผลิตชัดเจนเชื่อถือได้แน่นอน ราคาถูกมากเป็นพิเศษสำหรับ บริษัทต่างๆ หรือแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์เป็นจำนวนมากๆ ซื้อเยอะมีส่วนลดให้อีกคุ้มสุดๆ ร้านของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอันดับ 1  การันตีได้จากรีวิวและยอดการสั่งซื้อที่มีมาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราได้ดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับโลก  เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างทั่วถึง ร้านของเราบริการโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ร้านของเรามุ่งมั่นและพัฒนาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ อาทิเช่น กระปุกครีม ขวดปั๊มครีม ขวดดร๊อปเปอร์ ขวดปั๊มสุญญากาศ กระปุกปั๊ม สุญญากาศ ขวดเซรั่ม หลอดลิป และอื่นๆ   เป็นต้น ที่มีคุณภาพ มาจำหน่ายในราคาที่ย่อมเยาว์ให้แก่ลูกค้าของเรา
ร้านของเรามี บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆหลากหลายมากมายให้ท่านเลือก  และมีรูปแบบที่ทันสมัย ดีไซน์ที่สวยถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน สินค้าของเรามีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อสินค้าไปแล้ว โรงงานผลิตของเรามีมาตรฐานสากล ซึ่งทำให้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางของร้านเราสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ท่านสามารถนำบรรจุภัณฑ์ไปใช้ได้กับทุกอุตสาหกรรมการผลิต
ร้านของเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้วยรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก และจัดส่งสินค้าถึงมือท่านได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ที้โชว์รูมเรา ต่างจาก ที่ หลานหลวง อย่างแน่นอน เรา มี ให้เลือก มากกว่า 2000 รายการ ค่ะ

โทร สอบถาม ได้ที่ เบอร์ 080 981 4645 มีพนักงานให้บริการทุกรูปแบบ ค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม กระปุกครีม ซองครีม  ขวดหัวปั้ม  ขวดครีม หัวปั๊ม ขอดเซรั่มหัวปั๊ม ขวดดร๊อปเปอร์ หรือ ขวด หัวหยดและ เรามี หัวปั๊มทุกชนิด เและ ขวดหัวปั๊ม และกระปุกปั๊ม สุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!