ผลิตหลอดครีมกันแดด หนา 5 ชั้น

ปัจจุบันเครื่องสำอางในรูปแบบครีมกันแดด กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากในบ้านเรามีอากาศที่ร้อนมาก สาว ๆ จึงต้องหาวิธีเพื่อป้องกันผิวไม่ให้ถูกแดดที่จัดเกินไป ครีมกันแดดจึงเป็นตัวช่วยได้ดีอย่างหนึ่ง ปัญหาของครีมกันแดดประเภทนี้จะอยู่ทีบรรจุภัณฑ์ นอกจากต้องมีความสวยงามแล้ว ยังต้องสามารถบีบออกมาเพื่อใช้งานได้ง่ายอีกด้วย ทางออกของผู้ผลิตครีมกันแดดจึงต้องหา ผู้ผลิตหลอดครีมกันแดด หนา 5 ชั้น เพื่อป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี หรือดีที่สุด และต้องสามารถบีบเพื่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี

หลอดพลาสติกกันแสงแดด สำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทุกประเภท เช่น ครีมบำรุงผิว ครีมล้างหน้า เจลล้างหน้า แชมพูสระผม ครีมนวดผมและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพื่อการบรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะเครื่องสำอางประเภทช่วยป้องกันผิวประเภทครีม ที่ต้องมีการบรรจุอย่างดีสามารถป้องกันแสงแดดได้ และนำมาใช้ได้ง่าย เช่น ผู้ผลิตต้องสามารถ ผลิตหลอดครีม กันแดดหนา 5 ชั้นได้เป็นอย่างดี

หลอดพลาสติกที่ทำจาก Polyethylene (PE) – Extrusion Multilayer Tube 5 ชั้น ซึ่งชั้นหนึ่งของ EVOH เพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ภายในหลอด เหมาะสำหรับครีมบำรุงผิวหรือครีมทามือ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตหลอดครีมกันแดด หนา 5 ชั้น มีคุณภาพสูงและเป็นไปตามข้อกำหนดของลูกค้า ทั้งรูปร่างกลมและวงรีเป็นมาตรฐานและพร้อมใช้งาน หลอดพลาสติกสามารถผลิตได้หลายสี มีความเป็นมาตรฐานสูง และยังตกแต่งด้วยวิธีการพิมพ์ในระบบออฟเซตได้ถึง 6 สี ในหลอดเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการประทับร้อนโดยใช้ทองคำเงินหรือฟอยล์สีอื่น ๆ หรือสินค้าที่มีป้ายกำกับด้วยเครื่องจักรการติดฉลากที่ทันสมัย เราก็สามารถที่จะผลิตให้ท่านได้ด้วยความประณีตสูงสุด

บุคลากรของเรามีความสามารถด้านเทคนิคที่ดี และมีความร่วมมือในทุกระดับการจัดการและการดำเนินงาน สนับสนุนโดยวิธีการที่เป็นระบบและการควบคุมกระบวนการ ปรัชญาการทำงานนี้จะส่งมอบมาตรฐานคุณภาพที่ดีที่สุดปลอดภัยและผลลัพธ์ทางกฎหมาย

……บริษัท ได้รับการรับรองภายใต้ระบบคุณภาพมาตรฐานจาก หลาย ๆ สถาบัน เช่น ISO 9001 และ 2000 ในปี 2003, ISO 9001 ในปี 2008 โดย SGS ในปี 2009 และอัพเกรดเป็น ISO 9001: 2015 ตั้งแต่ปี 2017 ได้รับการรับรอง BRC บรรจุภัณฑ์ตั้งแต่ปี 2016 และยังได้รับการรับรองจากลูกค้าข้ามชาติเช่นระบบคุณภาพ QAC โดย Proctor and Gamble (P&G) และ USQS และ SMETA จาก Unilever นอกจากนี้ Combipack ยังเป็นสมาชิกของ SEDEX การยึดมั่นในระบบคุณภาพและมาตรฐานเหล่านี้เป็นเรื่องที่ทางเราคำนึงถึงเป็นอย่างมาก ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นไปตามมาตรฐานสากล และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในเอเชีย หรือยุโรป…..

ร้านของเราจำหน่ายและรับออกแบบรวมถึงผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิด นอกจากหลอดครีมกันแดดชนิดหนา 5 ชั้น  และหลอดครีมนานาชนิด เรายังมี บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอื่นๆ มากกว่า 4000 รายการ อาทิเช่น กระปุกครีม ขวดปั๊มครีม เป็นต้น จำหน่ายทั้งปลีกและส่งในราคาถูกโดยเป็นราคาต้นทุนจากโรงงาน  ร้านของเราดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลาหลายปี มีหลักแหล่งและมีฐานผลิตชัดเจนเชื่อถือได้แน่นอน ราคาถูกมากเป็นพิเศษสำหรับ บริษัทต่างๆ หรือแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์เป็นจำนวนมากๆ ซื้อเยอะมีส่วนลดให้อีกคุ้มสุดๆ ร้านของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอันดับ 1  การันตีได้จากรีวิวและยอดการสั่งซื้อที่มีมาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราได้ดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับโลก  เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างทั่วถึง ร้านของเราบริการโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ร้านของเรามุ่งมั่นและพัฒนาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ อาทิเช่น หลอดครีมกันแดดชนิดหนา 5 ชั้น  และหลอดครีมนานาชนิด กระปุกครีม ขวดปั๊มครีม ขวดดร๊อปเปอร์ ขวดปั๊มสุญญากาศ กระปุกปั๊ม สุญญากาศ ขวดเซรั่ม หลอดลิป และอื่นๆ   เป็นต้น ที่มีคุณภาพ มาจำหน่ายในราคาที่ย่อมเยาว์ให้แก่ลูกค้าของเรา
ร้านของเรามี บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆหลากหลายมากมายให้ท่านเลือก  และมีรูปแบบที่ทันสมัย ดีไซน์ที่สวยถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน สินค้าของเรามีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อสินค้าไปแล้ว โรงงานผลิตของเรามีมาตรฐานสากล ซึ่งทำให้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางของร้านเราสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ท่านสามารถนำบรรจุภัณฑ์ไปใช้ได้กับทุกอุตสาหกรรมการผลิต
ร้านของเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้วยรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก และจัดส่งสินค้าถึงมือท่านได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ที้โชว์รูมเรา ต่างจาก ที่ หลานหลวง อย่างแน่นอน เรา มี ให้เลือก มากกว่า 4000 รายการ ค่ะ

โทร สอบถาม ได้ที่ เบอร์ 080 981 4645 มีพนักงานให้บริการทุกรูปแบบ ค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง หลอดครีมกันแดดชนิดหนา 5 ชั้น  และหลอดครีมนานาชนิด กระปุกครีม ซองครีม  ขวดหัวปั้ม  ขวดครีม หัวปั๊ม ขอดเซรั่มหัวปั๊ม ขวดดร๊อปเปอร์ หรือ ขวด หัวหยดและ เรามี หัวปั๊มทุกชนิด เและ ขวดหัวปั๊ม และกระปุกปั๊ม สุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645

เบอร์ สำนักงาน 02 050 5551 และ 02 050 5553
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!