สั่งซื้อ ขวดปั๊ม 500 ml. อย่าเน้นแค่เรื่องราคา 

 

ช่วงนี้คงมีมีใครปฏิเสธว่า ขวดปั๊ม เป็นสินค้าที่มีคนต้องการเป็นจำนวนมาก  เนื่องจากเอาไว้ใช้ใส่เจลล้างมือเพื่อต่อสู้กับการแพร่กระจายของเชื่อ โควิด 19 โดยเฉพาะขวดขนาดกลางอย่าง ขวดปั๊ม 500 ml. ซึ่งมักถูกเลือกใช้เอาไว้ให้บริการในพื้นที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ หรืออื่นๆ ล้วนแต่จำเป็นต้องมีเจลเอาไว้ให้บริการทั้งสิ้น ดังนั้นหากผู้ประกอบการท่านใดที่ผลิตและจำหน่ายเจลล้างมือ ก็ควรจะมีขนาด 500 ml. เอาไว้ให้ผู้บริโภคเลือกซื้อไปใช้ด้วย ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า มันเป็นโอกาสในวิกฤต และในเวลาเดียวกันก็เหมือนเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบต่อสังคมไปในตัว ที่ต้องผลิตเจลทำความสะอาดที่ดีมีคุณภาพออกมาให้ผู้บริโภคได้ใช้ อย่างไรก็ดี ในช่วงที่มีความต้องการสูง นอกจากการเร่งผลิตเจลทำความสะอาดให้เพียงพอ เรื่องของบรรจุภัณฑ์ ก็ไม่อาจละเลย โดยเฉพาะ ขวดปั๊ม ที่จะต้องเน้นเรื่องคุณภาพก่อนเรื่องราคา 

 

เหตุผลที่การ สั่งซื้อ ขวดปั๊ม 500 ml. ไม่ควรเน้นแค่เรื่องราคา

ในสภาวะที่มีความต้องการปริมาณเจลล้างมือบรรจุ ขวดปั๊ม 500 ml. สูงมากอย่างในตอนนี้ แน่นอนว่าการหาขวดปั๊มเพื่อเอามาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์เป็นเรื่องที่มีความต้องการสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่ผู้ประกอบการหลายๆ ท่านอาจจะไม่กังวลมากนัก เนื่องจาก เชื่อมั่นว่าสามารถหาขวดได้ไม่ยาก มีผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ชนิดนี้อยู่มากมาย และอาจจะค้นหาหรือสั่งซื้อได้สบายๆ จากช่องทางออนไลน์ และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าราคาถูกๆ ได้อีกต่างหาก… ซึ่งเรื่องนี้ดูเหมือนจะดีต่อผู้ประกอบการ แต่ในความเป็นจริง มันเป็นเรื่องที่มาพร้อมกับความเสี่ยง 

เหตุผลเพราะ การซื้อสินค้าโดยเน้นไปที่ราคา สนใจเรื่องต้นทุนเอาราคาถูกเป็นหลัก มันทำให้ผู้ประกอบการมีความเสี่ยง ในการที่จะได้สินค้าคุณภาพต่ำมาใช้บรรจุเจลล้างมือ ซึ่งมันสามารถก่อผลเสียได้มากกว่าผลดี และมันส่งผลเสียให้กับทั้งตัวผู้ประกอบการเองและผู้บริโภค รวมไปจนถึงการควบคุมโรคระบาด ที่อาจจะไม่ได้ผลตามที่ควรจะเป็น…

 

ปัญหาที่มาจากการเลือกใช้ ขวดปั๊ม 500 ml. ราคาถูกคุณภาพต่ำ

  1. การนำไปใช้งานมีปัญหา แน่นอนว่าหัวกดของขวดที่มีราคาถูก มักถูกผลิตมาไม่ค่อยดีเพื่อลดต้นทุน ดังนั้นมันย่อมไม่สามารถรองรับการกดปั๊มเพื่อใช้งานอย่างหนักในที่สาธารณะ อันเป็นการใช้งานจำนวนมากของขวดขนาด 500 ml ได้ เรื่องนี้ทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถใช้เจลล้างมือได้ หรืออย่างเบาก็ใช้ได้ในบริมาณที่ไม่เหมาะสม (อาจจะมากไปจนหกเลอะ หรือ น้อยไปจนทำความสะอาดได้ไม่เต็มที่)
  2. อาจมีการปนเปื้อนในเจลล้างมือ เราต้องไม่ลืมว่า เจลล้างมือ มีส่วนประกอบหลักคือแอลกอฮอล์ ที่เป็นตัวทำละลาย ลองคิดดูว่าถ้าขวดทำจากพลาสติกเกรดต่ำที่ได้คุณภาพ เป็นได้อย่างมากที่จะโดนละลายเอาสารบางอย่างออกมาปนเปื้อนในเจล ย่อมไม่เหมาะที่จะนำมาใช้งาน
  3. อาจมีผลต่อการตัดสินใจซื้อไปใช้งาน เนื่องจากวัสดุของขวดราคาถูก เมื่อมองอย่างใกล้ชิด หรือ ถูกสัมผัส มันให้ความรู้สึกที่ต่างจากสินค้าเกรดคุณภาพแน่นอน มันย่อมมีผลทำให้เกิดความรู้สึกไม่เชื่อมั่นต่อแบรนด์สินค้า นับเป็นผลเสียต่อผู้ประกอบการโดยตรง

นี่เป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้จากการใช้ ขวดปั๊ม 500 ml. ราคาถูกคุณภาพต่ำที่ผู้ประกอบการควรทราบและคำนึงถึง และหากว่าท่านต้องการจะพิสูจน์ว่าขวดบรรจุภัณฑ์ที่เป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยมมีความแตกต่างอย่างไรกับสินค้าทั่วไป สามารถเข้าพิสูจน์ได้ด้วยตัวท่านเองที่โชว์รูมของเรา

 

Wisdmpak จำหน่าย  ขวดปั๊ม ขวดน้ำมันหอมระเหย บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง  กระปุกครีม ขวดแก้ว เช่น ขวดเซรั่ม ขวดดร๊อปเปอร์ กระปุกครีมราคาส่ง ซองครีมราคาส่ง ขวดปั๊มครีมราคาส่ง หรือ ราคาโรงงาน

….เยี่ยมชมเว็บไซต์เราที่ https://www.wisdompak.com ค่ะ
Wisdompak ผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ เรามีแบบใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร มากกว่า 4000 รายการ ไม่เหมือนหลานหลวงแน่นอน ราคาไม่แพง

 

 

ร้านของเราจำหน่ายและรับออกแบบรวมถึงผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิด อาทิเช่น กระปุกครีม ขวดปั๊มครีม เป็นต้น จำหน่ายทั้งปลีกและส่งในราคาถูกโดยเป็นราคาต้นทุนจากโรงงาน  ร้านของเราดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลาหลายปี มีหลักแหล่งและมีฐานผลิตชัดเจนเชื่อถือได้แน่นอน ราคาถูกมากเป็นพิเศษสำหรับ บริษัทต่างๆ หรือแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์เป็นจำนวนมากๆ ซื้อเยอะมีส่วนลดให้อีกคุ้มสุดๆ ร้านของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอันดับ 1  การันตีได้จากรีวิวและยอดการสั่งซื้อที่มีมาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราได้ดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับโลก  เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างทั่วถึง ร้านของเราบริการโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ร้านของเรามุ่งมั่นและพัฒนาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ อาทิเช่น กระปุกครีม ขวดปั๊มครีม ขวดดร๊อปเปอร์ ขวดปั๊มสุญญากาศ กระปุกปั๊ม สุญญากาศ ขวดเซรั่ม หลอดลิป และอื่นๆ   เป็นต้น ที่มีคุณภาพ มาจำหน่ายในราคาที่ย่อมเยาว์ให้แก่ลูกค้าของเรา
ร้านของเรามี บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆหลากหลายมากมายให้ท่านเลือก  และมีรูปแบบที่ทันสมัย ดีไซน์ที่สวยถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน สินค้าของเรามีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อสินค้าไปแล้ว โรงงานผลิตของเรามีมาตรฐานสากล ซึ่งทำให้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางของร้านเราสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ท่านสามารถนำบรรจุภัณฑ์ไปใช้ได้กับทุกอุตสาหกรรมการผลิต
ร้านของเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้วยรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก และจัดส่งสินค้าถึงมือท่านได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ที้โชว์รูมเรา ต่างจาก ที่ หลานหลวง อย่างแน่นอน เรา มี ให้เลือก มากกว่า 4000 รายการ ค่ะ

 

ขอเชิญเข้ามาชม  ขวดหัวปั้ม  ขวดครีม หัวปั๊ม ขอดเซรั่มหัวปั๊ม ขวดดร๊อปเปอร์ หรือ ขวด หัวหยดและ เรามี หัวปั๊มทุกชนิด เและ ขวดหัวปั๊ม และกระปุกปั๊ม สุญญากาศ  เกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าอย่างแน่นอน

โทร.  080 981 4645
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!