หาบรรจุภัณฑ์ประเภทขวดแก้ว ติดต่อ wisdompack ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

บรรจุภัณฑ์ประเภทขวดแก้วถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยที่สุด หลายผลิตภัณฑ์จึงเลือกที่จะบรรจุสินค้าลงในขวดแก้ว เช่น ยา เคมีภัณฑ์ เครื่องสำอางค์ สินค้าทั้งอุปโภคและบริโภค เป็นต้น  ขวดแก้วเป็นภาชนะที่ทนต่อสารเคมีได้ดี นอกจากนี้ขวดแก้วยัง มีความเสถียรสูง หมายถึงพื้นผิวไม่เปลี่ยนแปลงสภาพ  แต่อย่างไรก็ตามบริษัทที่รับผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ก็ต้องอาศัยความรู้ความชำนาญในการผลิต เพราะหากพลาดเพียงนิดเดียวจะส่งผลต่อผู้ซื้อได้

ที่ wisdompack เป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ทุกประเภทจากไต้หวัน wisdompack รับผลิตขวดแก้วแบบขวด  ดร๊อปเปอร์ หรือขวดหัวหยด ขวดแก้วเซรั่ม ขวดแก้วแบบหัวสเปย์ ขวดแก้วแบบปั๊ม ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ใช้เครื่องมือเครื่องจักรอันทันสมัย ทุกขั้นตอนมีการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ มีการวิเคราะห์ทดสอบทางกายภาพ เป็นการตรวจสอบขนาด ความหนา น้ำหนัก ความจุหรือปริมาตร การส่องผ่านแสง สีของแก้ว ความทนทานต่อความดันภายใน ความแข็งแรง ทนทานต่อการขีดข่วน เพื่อให้ขวดแก้วทุกแบบของ wisdompack สะอาดปลอดภัยถึงมือผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ขวดแก้วทุกแบบของ wisdompack มีคุณสมบัติที่ปลอดภัยตรงตามข้อ กำหนดตามมาตรฐานสากลและมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม  หากคุณคือผู้ประกอบการที่สนใจและมองหาบรรจุภัณฑ์ประเภทขวดแก้วสอบถามมาที่ wisdompack ได้หรือ อยากได้ แบบไหน ส่งมาให้เราดูทางไลน์ ได้ที่  @ wisdompak

ที่ wisdompack  เรามีกระบวนการให้ได้มาซึ่งขวดแก้วผ่านกระบวนการต่างๆ ตั้งแต่ การเตรียมวัตถุดิบ สำหรับผลิตขวดแก้ว กระบวนการชั่งตวงวัตถุดิบ เพื่อให้ได้ค่าตามที่กำหนดของแต่ละสีขวดแก้ว กระบวนการผสมวัตถุดิบ กระบวนการหลอม กระบวนการขึ้นรูป  กระบวนการอบ และตรวจสอบ  นอกจากกระบวนการดังกล่าวแล้ว ขวดแก้วที่ wisdompack  ยังมีบริการเสริมเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ เช่น การพิมพ์สี  พิมพ์โลโก้ผลิตภัณฑ์ โดยที่ทีมงานของ wisdompack  จะพูดคุย สอบถาม เก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้าเพื่อออกแบบ  นอกเหนือไปจากนั้น เรายังมีสินค้าทดลองเพื่อให้ลูกค้าทดลองใช้ เพื่อให้เกิดความมั่นใจใน คุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งาน ว่าตรงตามต้องการมากน้อยอย่างไร

นอกจากการผลิต และทีมงานที่พร้อมให้บริการ wisdompack  ยังเป็นที่ยอมรับในตลาดการผลิตขวดแก้ว ซึ่งเราได้นำแสดงเทคโนโลยีด้านการผลิต การบรรจุภัณฑ์ และบริการด้าน ODM/OEM เพื่ออุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในงาน COSMEX 2017 ด้วย โดยมีลูกค้ามาออเดอร์บรรจุภัณฑ์ต่างๆ ของ wisdompack อย่างถล่มทลาย นอกจากนี้ wisdompack ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า โดยส่งบรรจุภัณฑ์ไปทวีปเอเชีย ญี่ปุ่น  ออสเตรเลีย ยุโรปและอเมริกา และด้วยความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อสื่อสาร ลูกค้าสามารถส่งรูปขวดแก้วที่ต้องการมาหาเราได้ที่ @ wisdompak หรือหรือติดต่อฝ่ายขายที่คุณเอ๊ะ 080-981-4645, คุณแอน 065-041-5654, คุณอ้อน 092-605-4451, คุณอาร์ม 095-902-5541, คุณเดือน 091-509-5641 และยังมีช่องทางอีเมลที่  info.wisdompak@gmail.com