ทุกวันนี้เราลองสังเกตผลิตภัณฑ์ต่างๆที่วางขายอยู่ในท้องตลาดโดยเฉพาะสินค้าเคาท์เตอร์แบรนด์ดังทั้งหลาย  จะพบว่ามีผู้ประกอบการหลายเจ้าเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์มาเป็นขวดปั๊ม  ทั้งที่บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มแบบที่มีหัวปั๊มคุณภาพสูง มีราคาต้นทุนที่สูงกว่าขวดแบบอื่นๆที่ใช้งานในลักษณะเดียวกัน  จึงเกิดเป็นคำถามในใจว่าผู้ประกอบการต่างๆมองเห็นข้อดีอะไรในขวดปั๊ม  ทั้งที่เป็นการเพิ่มต้นทุนการผลิตด้วยซ้ำไป

สาเหตุหลักที่ผู้ประกอบการเลือกขวดปั๊ม เป็นลำดับแรกคือ  มาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายในมีคุณภาพที่ดีเหมือนผลิตออกมาใหม่ๆตลอดอายุการใช้งาน  สิ่งนี้เป็นปัจจัยหลักของผู้ประกอบการที่เปี่ยมด้วยจรรยาบรรณ  เพราะนี่คือสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากทุกผลิตภัณฑ์มากที่สุด  การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆมาใช้งาน  นั่นย่อมหมายถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์  ว่ามันมีประสิทธิภาพดีเพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภค  ไม่ว่าราคาจะถูกหรือแพง  เพียงแค่มันมีการรักษาคุณภาพมาตรฐานการใช้งานที่ดีพอ  ผู้บริโภคก็พร้อมที่จะจ่ายเงินซื้อ  เพราะฉะนั้นการป้องกัน  ดูแลรักษาผลิตภัณฑ์ให้คงสภาพเหมือนใหม่ตลอดอายุการใช้งาน  จึงเป็นหัวใจหลักของการผลิตขวดปั๊ม เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง  เพราะมันสามารถป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นระหว่างผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายในกับออกซิเจนที่มีในอากาศ  เป็นการรักษาเสถียรภาพของผลิตภัณฑ์ให้คงคุณสมบัติเหมือนเดิมตลอดอายุการใช้งาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความสวยความงามของผู้หญิง  ครีมเหล่านี้มักมีสารออกฤทธิ์ที่ค่อนข้างจะเสื่อมสลายได้ง่ายหากสัมผัสกับอากาศในสภาพแวดล้อมทั่วไป  การถูกเก็บอยู่ในขวดปั๊มที่สวยงาม  ขวดปั๊ม ที่มีหัวปั๊มคุณภาพสูง  เกรดเคาท์เตอร์แบรนด์จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านความงาม

เหตุผลเพียงข้อแรกข้อเดียวก็ทำให้ผู้บริโภครับรู้ได้ถึงความเอาใจใส่  และความห่วงใยที่ผู้ผลิตมีต่อลูกค้าผ่านบรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง  และยังสะท้อนความคิดของผู้ประกอบการที่จะเป็นพื้นฐานความก้าวหน้าของสินค้าและองค์กรในอนาคต

 

ดังนั้น หากคุณมองหาขวดปั๊ม หัวปั๊ม กระปุกเครื่องสำอาง เกรดพรีเมี่ยมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ครั้งใด นึกถึงเรา

 

ขอเชิญเข้ามาชมสินค้าตัวอย่างเกรดพรีเมียมจากประเทศ ใต้หวัน ของ Wisdompak ที่โชว์รูม เรา ท่านจะสัมผัสความแตกต่างจากสินค้าจาก ประเทศ จีน อย่างแน่นอน

โทร. 026182227, 0926054451, 0915095641, 0954502465
Line ID : @Wisdompak
e-mail : info.wisdompak@gmail.com