เชื่อหรือไม่การใช้นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle เหมือนแพงกว่าเพียงเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้วจะประหยัดกว่ามากในระยะยาว

ผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและความงามที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอาง จำพวกครีมและเวชสำอางหลายๆ ท่าน มีความสนใจ บรรจุภัณฑ์ที่เป็น นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle ที่เป็นรูปแบบใหม่ แต่เชื่อว่าอาจจะมีความลังเลอยู่บ้าง เนื่องจากเรื่องของราคา ที่ดูแล้วสูงกว่าสินค้าประเภทเดียวกันที่ผลิตจากโรงงานในประเทศจีน ซึ่งหาได้ทั่วไป ถ้าท่านลูกค้า เลือกบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle จากโชว์รูม Wisdompak ของเรา ซึ่งผลิตจากประเทศใต้หวัน อาจทำให้ต้นทุนบรรจุภัณฑ์สูงขึ้นเพียงเล็กน้อย ดังนั้นบางท่านจึงตัดสินใจเลือกใช้สินค้าเกรดโรงงาน สั่งมาจากจีน เพื่อที่จะได้สามารถรักษาระดับของกำไรในการจำหน่ายสินค้าให้ได้มากขึ้น แต่เดี๋ยวก่อน… นั่นเป็นเรื่องที่อาจจะมีความคลาดเคลื่อน เพราะระหว่างการใช้ บรรจุภัณฑ์เกรดโรงงานราคาถูกกับบรรจุภัณฑ์เกรดเค้าเตอร์แบรนด์ จาก ประเทศใต้หวัน แบบหลังกลับช่วยในเรื่องการประหยัดต้นทุนให้เราได้มากกว่า… คุณเชื่อหรือไม่ ?

อาจจะมีบางท่านเกิดความสงสัย หรือบางท่านอาจถึงขั้นไม่เชื่อ เรื่องที่เราบอกว่า การเลือกใช้ บรรจุภัณฑ์ ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle ที่เป็นสินค้าเกรดเค้าเตอร์แบรนด์ ที่มีราคาต่อชิ้นสามารถช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้น แต่มันเป็นเรื่องจริงและเราจะพิสูจน์ให้ท่านได้เห็น

สาเหตุที่การใช้บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle ทำให้ประหยัดได้มากกว่าเกิดจาก ประสิทธิภาพในการเก็บรักษาสินค้าที่อยู่ภายใน สินค้าประเภทเครื่องสำอางหรือเวชสำอาง เป็นสิ่งที่เมื่อนำไปใช้งานมีผลต่อสุขภาพของผู้ใช้ ดังนั้นเรื่องของการเก็บรักษาให้มันคงสภาพเป็นเรื่องที่สำคัญมาก บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ช่วยในเรื่องนี้ได้ดีกว่าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความทนทาน ลดความเสี่ยงในการรั่วซึมออกมาในการขนส่งและในการใช้งาน เนื่องจากมีความแข็งแรงมากกว่า ยืดหยุ่นมากกว่า รับแรงได้ดีกว่า และมีความสนิทปิดแน่นเหนือกว่า ซึ่งเรื่องนี้เกิดจากการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำอีกในการวิจัยและพัฒนา แตกต่างจากสินค้าเกรดโรงงานที่ใต้หวัน โดยเฉพาะ หัวปั๊มทีมีคุณภาพ ทางโรงงานเราได้มีการทดสอบในห้องห้องปฏิบัติการ laboratory หัวปั๊มของเราสามารถใช้ได้มากกว่า 5000 ครั้ง ซึ่งเราส่งไปขายให้กับ แบรนด์ดังๆ ในยุโรป และอเมริกา  ซึ่งเชื่อว่าบางท่านอาจจะมีประสบการณ์มาแล้วมันเกิดปัญหาความเสียหายตั้งแต่หัวปั๊ม ปั๊มเนื้อครีมไม่ออก หรือใช้เพียงไม่กี่ครั้งหัวปั๊มก็เสียแล้ว  คุณลูกค้า หรือเจ้าของกิจการ ต้องรับและเปลี่ยนสินค้าที่เสียหายไปให้กับลูกค้าใหม่ หรือบางทีอาจจะได้รับการตำหนิจากผู้ใช้ในเรื่องพวกนี้มาแล้ว… ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นได้ยากกว่าเมื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ดีกว่า และปัญหาเหล่านี้คือต้นทุนที่เกิดขึ้น เพยงแต่เราไม่ได้จ่ายในตอนแรกที่ซื้อบรรจุภัณฑ์ แต่มันเป็นค่าใช้จ่ายที่เราเสียไปที่เกี่ยวข้องกับบรรจุภัณฑ์แน่นอน และมันแพงแน่เพราะเราต้องเสียสินค้าชิ้นใหม่ไปเปลี่ยนอีกชิ้นและลูกค้าของท่านก็จะไม่มีความเชื่อถือในแบรนด์ของท่านอีกเลย นั่นคือค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น และมันจะยิ่งแพงมากเสียด้วยหากว่าปัญหานี้ไปเกิดในระหว่างการใช้งานของลูกค้า เพราะนั่นเท่ากับการเสียผู้ซื้อไปหนึ่งรายอย่างแทบจะถาวรบวกด้วยการบอกเล่าต่อให้คนที่เขารู้จัก… ดังนั้น การใช้บรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle ที่มีคุณภาพสูงเกรดเค้าเตอร์แบรนด์ จากประเทศใต้หวัน แม้จะดูจ่ายแพงกว่าในตอนแรกเพียงเล้กน้อยเท่านั้น แต่ประหยัดให้เราได้มากกว่าแน่นอนในระยะยาว

หากท่านผู้ประกอบการท่านใดสนใจนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle และอยากทราบถึงข้อดีอย่างชัดเจน ติดต่อเรา และสามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่โชว์รูม เรายินดีให้คำปรึกษา

แต่สำหรับท่านลูกค้าที่ยังไม่หายสงสัย อยากลองเห็นด้วยตา สัมผัสด้วยมือว่าบรรจุภัณฑ์แต่ละชนิดต่างกันแค่ไหนและสามารถสัมผัสได้ว่าคุณภาพแตกต่างจากท้องตลาดโดยสิ้นเชิง ก็สามารถติดต่อเข้ามาชมสินค้าของทาง Wisdompak ได้เลยนะคะ

โทร 026182227, 0954502465, 0926054451, 0915095641
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!