ขวดปั๊มใส่ครีมเนื้อ PP หรือ กระปุกครีม เนื้อ PP

 

เราคือผู้จำหน่ายขวดปั๊ม และ กระปุกครีม เนื้อ PP โพลิโพรพิลีน (Polypropylene: PP)  แข็งกว่า เนื้อ PE โพลิเอทิลีน (Polyethylene: PE) ทนต่อสารไขมันและความร้อนสูง ทนต่อ ความเป็น กรด หรือ ด่าง หรือสาร กันแดด ที่ มี SPF สูงๆ กว่าเนื้อพลาสติก และ เนื้อ อะครืลิค ทุกชนิด

และบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องสำอางหลากหลายชนิด เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์คุณภาพของท่าน  เพราะในปัจจุบันธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือการทำแบรนด์เครื่องสำอางนั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และสามารถทำกำไรให้แก่เจ้าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในยุคปัจจุบันทุกๆคนต่างหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นอีกทั้งกระแสการรักตัวเองและดูแลสุขภาพมาแรงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบันที่มีบริษัทรับผลิตแบรนด์เครื่องสำอางเกิดขึ้นอย่างมากมาย และทุกท่านที่สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์ก็สามารถค้นคว้าหาข้อมูลทางอินเตอร์เนตได้ง่ายขึ้น ด้วยปัจจัยที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้น ส่งผลทำให้หลายๆบริษัทหันมาทำการวิจัยและพัฒนาเครื่องสำอางหรือครีมในแบรนด์ของตนเองเพื่อหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดและสามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของลูกค้าได้ แต่การที่ผลิตภัณฑ์ของท่านดีและมีคุณภาพนั้นอาจไม่เพียงพอเพราะหากผลิตภัณฑ์ของท่านมีบรรจุภัณฑ์ที่ไม่สวยงามไม่น่าซื้อหรือไม่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าก็อาจจะทำให้สินค้าของท่านยอดขายไม่ดีก็เป็นได้ ดังนั้นการเลือกบรรจุภัณฑ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันไม่สามารถมองข้ามได้ หากท่านกำลังมองหาร้านขายขวดปั๊ม และ กระปุกครีม มีคุณภาพ เกรดเค้าเตอร์ แบรนด์และ ราคาที่เหมาะสม จัดส่งทั่วไทย ส่งมอบสินค้าไวตรงเวลา มาที่โชว์รูมของเราได้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน โชว์รูมของเรามีประสบการณ์ในด้านการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างยาวนาน พร้อมให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพและใจบริการ

หากท่านผู้ประกอบการท่านใดสนใจนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ขวดปั๊มสูญญากาศ/Airless pump bottle หรือ ขวดปั๊มทั่วไป และ กระปุกครีม และอยากทราบถึงข้อดี ของโรงงานเราที่ใต้หวัน ซึ่งผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ให้ เค้าเตอร์แบรนด์ดังๆ ใน ยุโรป และอเมริกา ติดต่อเรา และสามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่โชว์รูม ท่านผู้ประกอบการจะสัมผัสความแตกต่างจาก บรรจุภัณฑ์ทีผลิตจาก ประเทศจีน โดยสิ้นเชิง เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

ติดต่อขอเข้าชมสินค้า กระปุกครีม ขวดปั๊ม เกรดพรีเมียมจาก Wisdompak
โทร 026182227, 0954502465, 0926054451, 0915095641
e-mail : info.wisdompak@gmail.com

Line ID : @WISDOMPAK คลิ๊กเลย!!!